หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โปรโมชั่น true 50%
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ทำไมก่อนหมดโปรทรู 50% ถึงไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งเหมือนตอนจะให้เราเพิ่มโปรฯ เลยคะ sms แจ้งเตือนก่อนก็ยังดี นี่อยู่ๆ ก็คิดราคาโปรเต็มราคาเลย สรุปลูกค้าอย่างเราก็ต้องผลตรงนี้ไปใช่ไหมคะ ตอนนี้โดนค่าบริการ 1300 กว่าบาท พี่รับไม่ได้อ่ะ เราจะทำอะไรได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อทรู เบอร์ของทรูเองยังต้องเสียเงินค่าโทร แถมไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เติมเงินเข้าเบอร์เพื่อโทรหา คอลเซ็นเตอร์ แต่สิ่งที่ได้รับ รอ 25 นาทีผ่านไปยังบอกสายเต็ม แถมเงินในระบบที่เติมเข้าไปแจ้งเตือนว่าเหลือเงินกี่บาทแล้วเป็นระยะ เท่ากับว่าโทรหาเพื่อแจ้งปัญหาการใช้งานยังต้องเ
สมาชิกหมายเลข 7835605
รบกวนทรูครับ โดนหักตังที่เติมไว้ไปฟรีๆ 100
เบอร์ 063-940-1588 จำได้ว่าเจ้าหน้าที่เคยยกเลิกพวก sms เสียตังให้ไปแล้ว และผมไม่ได้สมัครอะไรเพิ่ม มาวันนี้ตังโดนหัก รับผิดชอบด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 9034431
ปัญหา เบอร์ทรู
โทรไปหาลูกค้า แล้วลูกค้าไม่อยากรับสายเลย เพราะมีsms แจ้งเตือนลูกค้าไปแบบนี้ทุกคน โทรไปเบอร์ศูนย์ทรูก็มีแต่ข้อความอัตโนมัต
สมาชิกหมายเลข 1176469
โปรลด 50% หมด ไม่แจ้งให้ทราบ truecare บอกช่วยไม่ได้ ลูกค้าไม่ตรวจสอบเอง
ใช้บริการทรูมาเกิน สิบห้าปี มีการปรับขึ้นโปรที่ลด 50% ไม่บอกกล่าว ติดต่อ เจ้าหน้าที่ true care ตอบว่าช่วยไม่ได้ ลูกค้าไม่ตรวจสอบเอง ว่าโปรจะหมด ไม่มี SMS แจ้ง
สมาชิกหมายเลข 7299011
สมัครโปรทรูแล้วไม่ได้ตรงตามที่คุย
ได้รับการช่วยเหลือจนได้รับสิทธิ์เรียบร้อยแล้วค่ะ ขอบคุณค่ะ ----------------------------- สวัสดีค่ะ เมื่อวันที่ 15/3/66 ได้รับ sms เชิญชวนสมัครโปรโมชั่น 5G Together Wonderful Pack จึงมาสอบถามกับเจ้
jern_swanya
โปรข้ามเวลาของ True
Update : เวลา 13.11 ทางศูนย์ Central Park ยังยืนยันว่าเครื่องไม่ได้ เกรด A เนื่องจาก มีรอยภายในรูชาร์จ ย้ำภายในรูชาร์จ ไม่ใช่ภายนอก ทำให้ถ้ารับเครื่องต้องเพิ่มเงิน 7000 กว่าบาท ซึ่งคิดว่า Fair กับทางล
สมาชิกหมายเลข 3058675
TRUE ตัดเงิน โดยที่ไม่ได้ใช้งาน แก้ไขอย่างไรได้บ้างครับ
เมื่อวานหลังจากเติมเงิน TRUE ไปแป๊บเดียว (ใช้ TRUE แบบเติมเงิน) มี message เข้ามาบอกว่า คุณมียอดคงเหลือ 4.95 บ. แล้วก็ตัดเงินไปเรื่อย ๆ เลยจนเกลี้ยงเลย ทั้ง ๆ ที่ ตอนนั้นไม่ได้ใช้งานอะไรเลย (ไม่ได้โทร
สมาชิกหมายเลข 5425121
True มีสิทธิ์อะไรมาเปลี่ยนแปลงลูกค้าแบบเติมเงินเป็นรายเดือนโดยไม่ได้รับความยินยอมคะ
ประมาณวันที่ 11 เดือนนี้ มีเบอร์ 02-696-2999 โทรมา บอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ทรู มาเสนอให้เปลี่ยนเป็นรายเดือนและจะได้รับส่วนลด 50% เราตอบไปว่ายังไม่สะดวกเปลี่ยนตอนนี้ เพราะเรามีแพคเกจดาต้าที่ซื้อไว้และจะใช
Pinktyz
True ทำไมพนักงานเปลี่ยนแพ๊กเก็ต เองช่วยอธิบายหน่อย
สวัสดีครับ ถ้าโทรติดต่อมาจะโอเคมากผมได้ส่งข้อความไปหาแล้ว คือวันนี้มีพนักงานโทรมาขายโปรโมชั่น แพ็คเกจให้ผม โดยแจ้งว่าของเดิมผมเป็นเน็ต 4G ไม่ได้เปลี่ยนนานแล้ว ซึ่งโดยปกติผมไม่ค่อยสนใจตัดทิ้งอยู่แล้วเค
จีนูน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โปรโมชั่น true 50%